Chuyển đến nội dung chính

lý do du học Đại học Đức ngành Truyền thông

Trong những năm gần đây, ngành Truyền thông ngày càng khẳng định được vai trò và vị trí của mình. Tuy nhiên, các bạn sinh viên tại Việt nam muốn trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến, mới mẻ với lượng kiến thức sâu rộng hơn. Vì thế, du học Đức ngành Truyền thông đang là một từ khóa hot trên mạng xã hội. Vậy lý do gì khiến sinh viên Việt nam chọn Đức làm điểm đến du học?
Những lý do bạn nên chọn du học đại học ngành trên thông tại Đức
Những lý do bạn nên chọn du học đại học ngành trên thông tại Đức

1. Tại sao nên chọn học ngành truyền thông tại Đức?

1.1 Ngành Truyền thông đang là xu hướng của thế giới

Hiện tại, thế giới đang ở giai đoạn đỉnh điểm phát triển thời kỳ công nghệ 4.0. Vì con người trong xã hội ngày càng có nhu cầu cập nhật những thông tin hot trên thế giới. Ngành truyền thông hiện tại đang có mặt trong hầu hết các hoạt động của xã hội. nền giáo dục của nước Đức được đánh giá cao trên thế giới. Vì thế, sinh viên lựa chọn nước Đức là điểm đến để học hỏi kiến thức ngành truyền thông là đúng đắn. Ngành truyền thông rất phù hợp để các bạn trẻ năng động, sáng tạo, thích khám phá thể hiện bản thân mình.
Du học ngành truyền thông tại Đức trong những năm gần đây phát triển mạnh
Du học ngành truyền thông tại Đức trong những năm gần đây phát triển mạnh

1.2 Nước Đức là nơi có nhiều trụ sở cơ quan báo chí lớn mạnh

CHLB Đức từ lâu đã được biết đến là một trong những quốc gia phát triển về mọi mặt của xã hội trên thế giới. Trong đó, ngành Truyền thông báo chí cũng nằm trong số các lĩnh vực nổi bật ở Đức. Vì thế, lựa chọn du học Đức ngành truyền thông giúp sinh viên Việt Nam tiếp thu được phương pháp học tập mới và khai thác nhiều kiến thức trong ngành mới mẻ.

1.3 Môi trường giáo dục tại Đức luôn đứng top trên thế giới

Ngành truyền thông đang là xu hướng của thế giới
Ngành Truyền thông đang là xu hướng của thế giới
Khi học ngành Truyền thông, sinh viên có thể biến hóa, thể hiện khả năng của bản thân qua các hoạt động như: truyền hình, làm báo, trực tuyến, quảng cáo…
Nước Đức miễn học phí và thu học phí rất thấp đối với sinh viên Đại học trong nước và quốc tế. Các chương trình học tập tại Đức có thể giảng dạy bằng tiếng Đức hoặc bằng tiếng Anh.

1.4 Có cơ hội làm thêm

Nước Đức không chỉ có chế độ ưu tiên với du học sinh quốc tế về học phí, môi trường sống và học tập. Để sinh viên quốc tế có cuộc sống ổn định, thoải mái và có cơ hội phát triển bản thân. Chính phủ Đức còn cho phép sinh viên làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống. Trung bình, 1 năm sinh viên có thể làm thêm 180 ngày (4 tiếng/ngày) và 90 ngày (8 tiếng/ngày).

1.5 Hòa nhập vào cuộc sống hiện đại

CHLB Đức là nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa đặc sắc ấn tượng. Vì thế, bạn có thể giao lưu học hỏi để cải thiện vốn ngôn ngữ của bản thân. Vì nước Đức ở vị trí trung tâm Châu Âu, nên bạn có thể tự thưởng cho mình những chuyến du lịch Châu Âu tuyệt vời.

2. Du học Đức ngành truyền thông Đức có triển vọng gì?

2.1 Sau khi nhận bằng tốt nghiệp Đại học Đức ngành truyền thông

CHLB Đức sở hữu nhiều tập đoàn có quy mô lớn trên thế giới. Khi nhận được bằng tốt nghiệp, sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy công việc tại Đức trong thời hạn 18 tháng mà chính phủ đưa ra với du học sinh quốc tế.
Sinh viên Việt Nam cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp ngành Truyền thông tại Đức có cơ hội việc làm.

2.2 Mức thu nhập của sinh viên tốt nghiệp ngành truyền thông Đức

Không chỉ ở Đức, mà ở các nước Châu Âu khác cũng thế. Ngành Truyền thông luôn là ngành có mức thu nhập khá cao. Vì thế, sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông tại Đức có thể ổn định cuộc sống, xây dựng tương lai với mức thu nhập hấp dẫn tại CHLB Đức.
Mức thu nhập của ngành truyền thông tại Đức khá cao
Mức thu nhập của ngành Truyền thông tại Đức khá cao

Chọn trường nào ở Đức để du học ngành Truyền thông?

Khi quyết định chọn Đức là nơi để du học ngành Truyền thông. Nhiều sinh viên Việt Nam băn khoăn không biết nên chọn trường đào tạo nào tốt nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn trường đại học có ngành Truyền thông ở Đức còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết được năng lực của mình ở mức độ nào thì mới đưa ra được lựa chọn phù hợp.
Việc lựa chọn trường Đại học tại Đức còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Việc lựa chọn trường Đại học tại Đức còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Làm hồ sơ du học cùng trung tâm tư vấn du học Helifsa

Bạn đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị hồ sơ du học như thế nào là đầy đủ nhất? Bạn háo hức đến Đức để tham gia khóa học ngành Truyền thông nhưng lại lo sợ Visa không đạt yêu cầu?
Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học Helifsa hoàn toàn có thể giúp bạn “xua tan” nỗi lo về những vấn đề này. Với đội ngũ đứng đầu giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực hỗ trợ tư vấn du học. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội đến với nước Đức trong lần xin Visa đầu tiên.
Để tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ mà trung tâm tư vấn du học Helifsa cung cấp. Bạn có thể truy cập đến website helifsa.vn để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tận tình nhất cho bạn nhé.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HELI – HELIGROUP.JSC
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ VÀ TƯ VẤN DU HỌC HELIFSA
Địa chỉ: Số 66 Đặng Tiến Đông – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội.
Giấy phép tư vấn du học số; 4083/GCN-SGDĐT
Hotline: 0243.2015.111 – 0779.36.5555
Email: helifsa2016@gmail.com
Fanpage: facebook.com/helifsa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du học Đại học Ba Lan là hành trình mới cho bạn trẻ - Du học Helifsa

Du học Đại học Ba Lan là hành trình mới cho bạn trẻ - Du học Helifsa : Du học sinh lựa chọn Ba Lan làm điểm đến vì có nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, đa số bạn trẻ lựa chọn  du học Đại học Ba Lan  vì đất nước này ngày càng phát triển, nền giáo dục tiên tiến. Nhiều bạn trẻ nhận định, lựa chọn du học Đại học  Ba Lan là hành trình mới , là cơ hội để trải nghiệm và phát triển bản thân. Hôm nay, trung tâm tư vấn du học Helifsa mời bạn cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật khi sinh viên quốc tế lựa chọn du học Đại học tại Ba Lan.

Du học Đại học Ba Lan ngành sư phạm và một số điều bạn cần biết

Du học Đại học Ba Lan ngành sư phạm và một số điều bạn cần biết : Nhiều bạn thắc mắc du học Đại học Ba Lan nên chọn ngành nào? Liệu du học Đại học Ba Lan ngành sư phạm có là một lựa chọn đúng đắn? Cùng đóc bài viết sau nhé